Nội dung chuyển giao:
1. Trụ sở Bộ phận Một cửa các cấp: Ưu tiên bố trí Bộ phận Một cửa tại trụ sở của Bưu điện, đáp ứng các điều kiện, có vị trí giao thông thuận tiện, dễ tìm kiếm, dễ nhận dạng; tạo điều kiện tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp đến nộp hồ sơ và nhật kết quả giải quyết TTHC.
2. Bố trí nhân viên Bưu điện tham gia hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết các TTHC tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa các cấp. Công việc hỗ trợ của nhân viên Bưu điện gồm:
a) Hướng dẫn TTHC, kiểm tra thành phần hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, thu phí, lệ phí... theo quy định.
b) Cập nhật thông tin hồ sơ vào phần mềm, ghi chép phiếu hẹn, phiếu giao hồ sơ và sổ theo dõi theo quy định.
c) Bàn giao hồ sơ tiếp nhận cho cơ quan có thẩm quyền giải quyết TTHC.
d) Nhận kết quả từ cơ quan có thẩm quyền giải quyết TTHC.
đ) Chuyển trả kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức.
e) Báo cáo thống kê, theo dõi tình trạng giải quyết TTHC.
Chi tiết về đề án, vui lòng xem tệp đính kèm
. . . . .