Để
không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối
với các nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh; tăng cường sự giám
sát của tổ chức, cá nhân đối với hoạt động của các cơ quan Nhà nước có thẩm
quyền; khắc phục bệnh quan liêu, trì trệ, đảm bảo tính kịp thời, nhanh chóng, thuận
tiện, công khai, minh bạch và đúng pháp luật trong giải quyết phản ánh, kiến
nghị của tổ chức, cá nhân.
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy
ban nhân dân tỉnh tại Thông
báo số 114/TB-VP ngày 22/10/2020 về việc triển khai thí điểm Hệ thống Thông tin dịch vụ 1022 tỉnh Gia Lai.
Sau
khi chuẩn bị đủ các điều kiện về cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và nhân sự cần thiết, ngày 17/5/2021, Hệ thống
Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai đã chính thức đưa vào triển khai thí
điểm. Hệ thống hoạt động từ 07h00' đến 23h00', các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu
hàng tuần (trừ các ngày lễ, tết).
Tổ
chức, cá nhân khi có nhu cầu phản ánh, kiến nghị đối với các nội dung liên quan
đến:
-
Quá trình giải quyết thủ tục hành
chính ở cả 03 cấp (tỉnh, huyện, xã); cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả
giải quyết, thành phần hồ sơ, cơ quan xử lý, thời hạn giải quyết, mức
phí, lệ phí, các lưu ý liên quan; hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực
tuyến; tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ; các phản ánh, kiến nghị, góp ý về
thủ tục hành chính.
-
Đăng ký thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà qua đường bưu
chính công ích.
-
Các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công
ích như: thông tin tuyển sinh, y tế, bảo hiểm, an sinh xã hội, phòng chống
dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, xây dựng, giao thông công
cộng, vận chuyển hàng hóa, điện, nước, xử lý rác thải; phòng chống thiên
tai…
-
Các tồn tại, hạn chế, bất cập trong công tác khắc phục sự cố hạ tầng kỹ
thuật thuộc các lĩnh vực: giao thông, cấp, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng,
điện lực, viễn thông...
- Các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu
tư của tỉnh, các khu công nghiệp; thông tin về du lịch; các sự kiện đặc
biệt của tỉnh…
Vui lòng liên hệ với Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến Tổng đài
(0269)1022 hoặc thông qua các kênh tiếp nhận thông tin
điện tử như:
2. Hộp thư điện tử: 1022@gialai.gov.vn;
3. Zalo (official account): 1022 Gia Lai;
4. Fanpage Facebook:1022 Gia Lai;
5. Ứng dụng trên thiết bị di động thông minh: 1022 Gia Lai.
Nội
dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân sẽ được
nhân viên trực Hệ thống giải đáp trực tiếp hoặc chuyển đến cho đơn vị, địa phương
có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định một cách nhanh chóng, kịp thời. Các
thông tin liên quan đến việc tiếp nhận, giải quyết nội dung phản ánh, kiến
nghị của tổ chức, cá nhân sẽ được công khai rõ ràng (trừ một số trường hợp liên
quan đến bí mật Nhà nước).
Thực
hiện phản ánh, kiến nghị qua Hệ thống Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai,
tổ chức, cá nhân sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại và có thể thực
hiện phản ánh, kiến nghị vào cả khung giờ từ 17h00' đến 23h00', các ngày từ thứ
Hai đến thứ Sáu hàng tuần (trừ các ngày lễ, tết).
Các tổ
chức, cá nhân hãy sử dụng Hệ thống thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Gia Lai để
được thụ hưởng những tiện ích của dịch vụ, đồng thời góp phần đẩy nhanh quá
trình cải cách hành chính của tỉnh.
Để biết
thêm thông tin chi tiết, kính mời các tổ chức, cá nhân liên hệ tổng đài: (0269)
1022 để được hướng dẫn.
. . . . .